05/03/2022

 Internet Download Manager Full key - Tăng tốc độ tải file

Internet Download Manager Full key - Tăng tốc độ tải file

Internet Download Manager hay IDM là gì? thì chắc không cần phải giới thiệu nhiều nữa, đó là một trong những phần mềm hỗ trợ download được đánh giá tốt nhất hiện nay nhờ khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt, nền tảng hệ điều hành cũng như có thể tải về tất cả các loại tập tin khác nhau. Những cải tiến về phiên bản của IDM mang đến các tính năng ngày càng phong phú, ưu việt hơn, nhận diện video để tải về tốt hơn. Việc tải file nhanh là nhu cầu lớn của người dùng, chính vì vậy mà các phần mềm có tính năng tải file nhanh như Cốc Cốc hay IDM ra đời.

Internet Download Manager (IDM) tiếp tục cải tiến hơn nữa tốc độ tải file, khả năng nhận dạng âm thanh, video trong trình phát nội dung web, đồng thời hỗ trợ trình duyệt Firefox và sửa một số lỗi nhỏ khác trong việc tải file. Sử dụng IDM là cách đơn giản và hoàn hảo nhất để bạn có thể sở hữu bất cứ một dữ liệu nào mà mình cần.

IDM cho phép bạn tải về hầu hết các định dạng dữ liệu trực tuyến, với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với tốc độ bình thường hoặc có thể nhanh hơn nữa nhờ công nghệ tải đa luồng và kỹ thuật chia nhỏ các file được tải về, đồng thời chạy trong một số phần mềm diệt virus để đảm bảo các file tải về an toàn tuyệt đối.

Các tùy chọn trên IDM khá phong phú và cho phép người dùng tùy biến theo cách của mình, chẳng hạn như tải tập tin theo nhiều lựa chọn, lưu file theo các cách khác nhau, phiên bản IDM mới nhất thêm tính tương thích của Windows 10, sửa lỗi tương thích với các trình duyệt khác nhau bao gồm Internet Explorer 11, Microsoft Edge, các phiên bản Mozilla Firefox và Google Chrome, trình chỉnh tay video được cải thiện để lưu video từ trình phát trên web trên các trang web.






0 Post a Comment: